Tin tức - CẬN CẢNH Ý TƯỞNG IPHONE 7

CẬN CẢNH Ý TƯỞNG IPHONE 7

1. Ý tưởng iPhone 7 màn hình cong cùng viền siêu mỏng

 

 iPhone 7 trong hình dung của Hasan Kaymak có kích thước màn hình 4,7 inch, tuy nhiên lúc này màn hình được thiết kế cong vát nhẹ, tràn sang hai cạnh cùng phần viền gần như được tiết chế hoàn toàn khiến máy nhỏ, gọn hơn. Cũng có thể thấy bốn cạnh máy được bo tròn khá nhiều trong khi đó bốn cạnh vẫn được thiết kế cong bán elip. Tất cả khiến chiếc iPhone 7 trong concept có vẻ còn nhẹ nhàng, mềm mại và nữ tính hơn cả thiết kế thực tế hiện tại mà Apple đang áp dụng.

 

 

iPhone 7 có thể chống nước, hỗ trợ hai SIM

 

Dẫn nguồn một báo cáo phát đi từ Trung Quốc mới đây, iPhone 7 sẽ được Apple trang bị thân máy cấu thành từ chất liệu cứng hơn cả nhôm series 7000 trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Nguồn tin nói thêm rằng chất liệu nói trên cứng đến mức nước sẽ không thể thâm nhập vào linh kiện bên trong thân máy. Điều này đồng nghĩa với việc, iPhone 7 có thể sẽ chính thức được trang bị một tiêu chuẩn chống nước nào đó. 

iPhone 7 ấn tượng với nút Home mới đầy sức mạnh

 

Với thông điệp "đổi mới, cách tân là những gì người dùng cảm thấy quan trọng trên sản phẩm", nhà thiết kế Jermaine Smit đã tung ra một bản thiết kế iPhone 7 mà theo anh là một sản phẩm iPhone thực sự đổi mới. Bên cạnh vẻ ngoài khá bóng bẩy, độ hoàn thiện cao tuy nhiên vẫn giữ được độ chân thực, concept của Jermaine Smit mang đến cho iPhone một số tính năng mới khá thú vị trong đó phải kể đến nút Home mới với tính năng iSwipe.

Cụ thể, nút Home của iPhone 7 trong hình dung của tác giả có thêm thao tác vuốt sang trái hoặc sang phải tương đương với tác vụ chuyển về màn hình trước hoặc chuyển tới màn hình sau. iSwipe sẽ giải quyết vấn đề iPhone không có nút Back như điện thoại Android. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại trong concept còn có tính năng sạc không dây được tích hợp sẵn.

Tin liên quan: