Tin tức - Hãng Luật Newvision Law tọa đàm cùng Cục Hạ Tầng Kỹ Thuật Bộ xây dựng Việt Nam

Ngày 21/6/2017, Nhận lời mời của Cục Trưởng Cục Hạ Tầng Kỹ Thuật (Bộ Xây Dựng Việt Nam) Bà Mai Thị Liên Hương đến tham dự Tọa đàm về vấn đề xử lý Hạ Tầng Cấp Thoát Nước Đô Thị Hà Nội nhân Ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam tại trụ sở cơ quan Tòa Soạn Báo “Môi Trường Và Đô Thị Việt Nam”, Đại diện phía Hãng Luật NewVision, Luật Sư/ Giám Đốc Nguyễn Văn Tuấn và trợ lý Luật sư cùng đến tham dự.

 

 

 

 

Tại đây, Bà Mai Thị Liên Hương – Cục Trưởng Cục Hạ Tầng Kỹ Thuật (Bộ Xây Dựng VIệt Nam) đã phát biểu nội dung sự hợp tác khăng khít bền chặt giữa Cục và Hãng Luật NEWVISIONLAW trong thời gian qua và tiến tới sự hợp tác sâu rộng hơn nữa:

 

Trong nhiều năm qua, Hãng Luật NewVision được cơ quan Cục Hạ Tầng Kỹ Thuật (Bộ Xây Dựng Việt Nam) giao cho nhiều nhiệm vụ, hợp tác với nhiệm vụ chính là cơ sở tham vấn pháp luật cho Cục Hạ Tầng Kỹ Thuật, qua đó Cục Hạ Tầng Kỹ Thuật luôn luôn triển khai hoàn thành nhiệm vụ trước kế hoạch được Bộ Xây Dựng giao cho.

 

 

Đặc biệt trong năm 2016 vừa qua, Cục Hạ Tầng Kỹ Thuật có nhận nhiệm vụ trọng tâm: Hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật có liên quan như hoàn thiện Chương trình đầu tư xử lý nước thải trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt; Dự thảo 2 Thông tư hướng dẫn Nghị định 38/2015 (Hợp đồng thu gom, vận chuyển, xử lý CTR và quản lý CT Xây dựng). Về những nội dung nhiệm vụ của Cục nêu trên, phía Hãng Luật NewVision đã tham vấn cho Cục rất nhiều hướng giải quyết và tháo gỡ phù hợp với nội dung quy định của pháp luật và các Nghị Quyết của Quốc Hội đã được thông qua.

 

Bà Mai Thị Liên Hương cũng khẳng định trong thời gian tới sự hợp tác của Cục Hạ Tầng Kỹ Thuật và Hãng Luật NewVision sẽ có nhiều nội dung chương trình hợp tác về nhiều vấn đề pháp lý hơn nữa.

 

 

Qua nội dung phát biểu của Bà Mai Thị Liên Hương, đại diện phía Hãng Luật NewVision – Luật sư/Giám đốc Nguyễn Văn Tuấn có nội dung phát biểu cảm ơn tình cảm chân thành của toàn thể tập thể lãnh đạo cơ quan Cục Hạ Tầng Kỹ Thuật nói chung, và của Cục trưởng Mai Thị Liên Hương nói riêng đã dành cho phía Hãng Luật NewVision.

Ông cũng khẳng định NewVision sẽ cố gắng trau dồi kiến thức chuyên môn của Luật sư, chuyên viên tư vấn pháp lý, cộng sự, trợ lý luật sư để chuyên nghiệp, chuyên môn nâng cao hơn nữa để xứng đáng với nội dung là tổ chức tham vấn, tư vấn pháp luật cho Cục và cố gắng hoàn thiện sớm trước thời hạn của Cục giao cho hoàn thiện một số đề án Văn Bản Pháp Luật hiện đang triển khai.

 

 

 

Tiếp tục buổi làm việc, hai bên đã thảo luận tiếp về việc thực thi pháp luật đối với lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật đô thị và khu công nghiệp, khu kinh tế, khu công nghệ cao… tại điểm nóng Thủ đô Hà Nội, TP.HCM và các vùng quy hoạch của cả nước.

 

 

 

 

 

Tin liên quan: