Tin tức - Kinh doanh thành công

Kế hoạch và tầm nhìn

Hầu hết các công ty và tổ chức cần có tầm nhìn và kế hoạch chiến lược nhưng rất ít có được điều đó. Một số tổ chức nghĩ rằng họ có rồi và không cần nữa

Suy nghĩ kỹ trước khi chọn nghề

Có một câu nói: “Đàn ông sợ làm nhầm nghề, phụ nữ sợ gả nhầm chồng”, thật sự có đến mức nghiêm trọng đến mức như vậy không?

Tìm con đường đi mới

Làm thế nào để có những chiến lược mới, theo sát tình hình thực tế và hiệu quả? Nhiều doanh nghiệp đang loay hoay tìm lời giải cho những câu hỏi trên

Dám mơ ước dám thành công

Ta luôn có những hoài bão, ước vọng về thành công. Một số người đạt được những ước mơ của mình, những người khác thì không thể và ước mơ vẫn mãi là ước mơ

Thuyết trình thành công

Một trong những sai lầm mà các giám đốc thường mắc phải là nói quá nhiều về thành công của công ty mình, thay vì đặt ra câu hỏi và lắng nghe nhu cầu của khách hàng tiềm năng.

La bàn tìm hướng đi mới

Làm thế nào để doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong bối cảnh toàn cầu hóa, cạnh tranh khốc liệt và mọi thứ thay đổi nhanh chóng như hiện nay?

Chìa khoá giải mã bộ não khách hàng

Nghiên cứu mới nhất về xu hướng tiếp thị đặc biệt này có thể giúp bạn biến các khách hàng tiềm năng thành những khách hàng chính thức, tạo dựng lòng trung thành

Bí quyết của sự thành công

Thế giới kinh doanh quả là phức tạp, không chắc chắn và không thể dự đoán được. Kết quả kinh doanh của một công ty có thể phụ thuộc vào vô số yếu tố

Gia tăng giá trị cho thương hiệu

Dù đang hoạt động trong thời kỳ nào, họ đều có chung một mong muốn là mang lại giá trị cho công việc, điều hành một tổ chức cho một mục tiêu có ý nghĩa

Thành công nếu nắm bắt được tâm lý khách hàng

Mong muốn của các khách hàng cần thể hiện rõ trong kinh doanh, dịch vụ của công ty bạn để có được những khách hàng, trung thành với bạn trong chặng đường dài