Tin tức - Cách giao dịch qua Newvision Law

Kính chào quý vị, công ty luật Newvision law kết nối đầu tư quốc tế trụ sở đặt tại Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Để liên hệ với chúng tôi, có 2 hình thức liên hệ sau đây:


- Liện hệ trực tiếp tại văn phòng: Quý vị có thể đến trực tiếp văn phòng trụ sở chính của chúng tôi để làm thủ tục, đăng ký thành viên, đăng tin mua bán doanh nghiệp, BĐS,  kết nối đầu tư, hay quảng cáo thương hiệu và sản phẩm doanh nghiệp mình. Nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết và phục vụ quý vị với dịch vụ tốt nhất.

- Liên hệ trực tuyến qua website: Quý vị có thể truy cập vào website www.sanmuabandoanhnghiep.vn để đăng ký thành viên trực tuyến và đăng tin mọi loại hình dich vụ của công ty bao gồm: Mua bán doanh nghiệp,
mua bán bất động sản, mời đầu tư, cần vay vốn, rao vặt cổ phiếu, và đặc biệt là có thể lập gian hàng trực tuyến để quảng cáo thương hiệu và sản phẩm doanh nghiệp của quý vị. 
- Để biết thêm thông tin chi tiết quý vị có thể trao đổi với bộ phận hỗ trợ trực tuyến của công ty hoặc liên hệ với công ty qua email và số điện thoại. Cách giao dịch cụ thể trong từng lĩnh vực dịch vụ của Newvision Law sẽ được trình bày ở các bài tiếp theo.

- Xin gửi tới quý vị lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành đã tham gia đã tham gia tìm hiểu về công ty chúng tôi. Chúng tôi hi vọng sẽ trở thành đối tác tuyệt vời của quý vị trong một tương lai không xa.  
 
 
Kính chúc quý vị thành đạt và gặp nhiều thành công!   

 
LIÊN HỆ SÀN MUA BÁN DOANH NGHIỆP
 
 
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
 

Luật Sư Nguyễn  Văn Tuấn     Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí

     Phòng Dự Án Doanh Nghiệp - Văn Phòng Luật Newvison

     Địa chỉ:  Số 5, Ngách 24, Ngõ 1, Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

     Hotline: 1900 8698

     Email: hanoi@newvisionlaw.com.vn

 

Tin liên quan: