Tin tức - Vincom ShopHouse Thái Bình tâm điểm của cuộc săn BĐS

ShopHouse Thái Bình với mức đầu tư gần 600 tỷ đồng, dự án bao gồm:
 
– Trung tâm thương mại Vincom Thái Bình.
– Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình.
+ Phong cách thiết kế: Kiến trúc tân cổ điển tinh tế và lãng mạn.
+ Diện tích xây dựng Shophouse: 3.605 m2.
+ Số lượng khoảng: 57 căn.
+ Diện tích/căn: Từ 75 – 230m2.
+ Mặt tiền: 5m – 12m.
+ Số tầng: 4,5 tầng (tầng 1 văn phòng, kinh doanh, các tầng trên để ở).
 
Vincom Shophouse Thái Bình – Tâm điểm của “cuộc săn”
 
ShopHouse - Mô hình nhà phố thương mại từ lâu rất được ưa chuộng ở châu Âu và Mỹ, và hiện rất được “trọng vọng” tại các thành phố lớn của Đông Nam Á nhờ ưu điểm chức năng “kép” – vừa là nơi kinh doanh, vừa là chỗ ở thuận tiện. Đón đầu xu hướng đó, Vincom Shophouse Thái Bình có thiết kế đa dụng gồm nhiều tầng, với tầng 1 được ưu tiên cho kinh doanh, còn các tầng trên tiện cho thương mại cũng như sinh sống.
 
 VinCom ShopHouse - Cú hích cho Bất động sản Thái Bình
 
Được thiết kế tinh tế theo kiến trúc tân cổ điển sang trọng kết hợp với không gian xanh hợp lý, mặt tiền với bề ngang và diện tích vỉa hè hợp lý để ưu tiên mục đích thương mại. Do đó, gia chủ có thể tùy ý triển khai kinh doanh đa dạng, mà vẫn có thể tận hưởng hoàn toàn không gian sống riêng tư và an ninh đảm bảo, với chức năng kép  – “vừa ở, vừa kinh doanh” đây là điểm vượt trội hơn hẳn so với nhà phố truyền thống.
 
Một giám đốc công ty BĐS tại Thái Bình, nhận xét “Vincom Shophouse Thái Bình có giá trị thương mại cao, lại tận dụng được đòn bẩy “kép” của TTTM Vincom giúp định dạng hẳn một cộng đồng dân cư, tạo ưu thế cho việc “buôn có bạn, bán có phường”. Người mua có thể sử dụng shophouse để tự doanh, cho thuê lại mặt bằng, hay vừa kinh doanh vừa sinh sống tại chỗ; rất dễ dàng phát triển các mô hình dịch vụ như cửa hàng bán lẻ, ẩm thực, spa, thời trang... Vì vậy, Vincom Shophouse Thái Bình chắc chắn sẽ là tâm điểm của ‘cuộc săn’ tại đây.”
 
Có thể nói thị trường dù không thiếu các dự án BĐS, nhưng với ưu thế vượt trội khi tích hợp “tất cả trong 1” những giá trị thương mại thịnh phát và cuộc sống đỉnh cao của một "kinh đô mới" năng động và thời thượng, Vincom Shophouse Thái Bình đã đánh trúng nhu cầu lẫn tâm lý của người mua, làm nức lòng giới đầu tư đang trong cơn khát. Thị trường BĐS Thái Bình năm 2016 hứa hẹn sẽ bước qua thời kỳ “ngủ đông” và bước vào giai đoạn phát triển mới thịnh vượng nhờ sự góp mặt của Vincom Shophouse Thái Bình.
 
Ngày 05/03/2016 tới đây, Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2 Chính thức mở bán nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình. 
 
Tập đoàn Vingroup có kinh nghiệm hàng đầu về Bất động sản Thương mại và Bất động sản Nhà ở, cho nên Vingroup sẽ biến dự án thành Trung tâm mới của TP THÁI BÌNH và sẽ là “mỏ vàng” cho những nhà đầu tư năng động. Dự án VINCOM SHOPHOUSE THÁI BÌNH hứa hẹn sẽ mang đến một thành công mới cho Thành phố, bởi thực tế ngay cả trong giai đoạn thị trường bán lẻ trong cả nước ảm đảm nhất thì hệ thống Trung tâm thương mại của Vincom vẫn luôn tấp nập, rộn ràng

Tin liên quan: